Gợi ý những giải pháp thiết kế nhà vườn 150m2 đẹp ấn tượng

Thiết kế nhà vườn 150m2 hay còn gọi là biệt thự nhà vườn đang dần trở thành xu hướng thiết kế mới trong vài năm trở lại đây. Chúng giúp con người sống chan hòa cùng không gian xanh trong lành, cùng thiên nhiên. Và được trang bị đầy đủ những tiện ích mà nó mang lại. 

Nội dung bài viết sau đây, chúng tôi xin gửi tới bạn những giải pháp thiết kế nhà vườn 150m2 đẹp ấn tượng và chắc chắn sẽ giúp bạn có những ý tưởng để áp dụng vào không gian sống nhà mình.

Thiết kế nhà vườn, biệt thự nhà vườn là gì?

Thiết kế biệt thự nhà vườn là kiểu thiết kế theo cảnh quan nhà vườn đẹp mắt. Ý tưởng thiết kế lùi ra phía sau so với sân trước để tạo ra không gian sân vườn, khu tiểu cảnh khi bước vào nhà. Thiết kế nhà vườn 150m2 này thường có những đặc điểm nổi bật như: cây xanh lớn, non bộ, hồ bơi, khu vườn hoa … là đặc điểm nổi bật ở khu biệt thự và được lòng các chủ đầu tư.

Ưu điểm của thiết kế nhà vườn so với loại hình biệt thự khác

+ Thiết kế nhà vườn với lối kiến trúc hiện đại, tính thẩm mỹ. Chúng thường được chọn xây dựng trên những ô đất có diện tích rộng biệt lập. Điều này cũng tạo điều kiện cho việc thi công không bị hạn chế bởi không gian bên cạnh. Chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng phối hợp với cảnh quan xung quanh để tạo nên sự thẩm mỹ và không gian xanh mát.

+ Không thể không nhắc tới ưu điểm đó là sự gần gũi và chan hòa cùng thiên nhiên. Những khách hàng có khả năng về tài chính thường hướng về lối sống hưởng thụ và nghỉ ngơi. Không gian nhiều cây xanh, có nhà vườn sẽ giúp cho bầu không khí sống của bạn thật tuyệt vời. Quá trình hít thở và trao đổi chất của con người diễn ra tốt hơn. Từ đó bạn có thể nâng cao sức khỏe và tuổi thọ trung bình.

+ Giải pháp thiết kế nhà vườn 150m2 với diện tích không quá rộng rãi nhưng cũng đủ để trang bị không gian sống đẹp và tiện nghi. Sự kết hợp nhiều loại vật liệu mới trong thi công nội thất giúp ngôi nhà thêm phần hoàn hảo, thỏa mãn được những tiêu chí khắt khe của gia chủ. 

Gợi ý những giải pháp thiết kế nhà vườn 150m2 đẹp ấn tượng

1 – Hãy tính toán thật kỹ bố cục của tổng thể ngôi nhà vườn bạn cần thiết kế

Bố cục gồm cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Cần phải có sự kết hợp tiêu chuẩn giữa yếu tố kỹ thuật chuyên môn và sở thích, xu hướng của thời đại thì rất tốt. Làm sao để tổng thể không gian công trình hiện diện với sự chỉnh chu, vẻ đẹp thẩm mỹ và sự hài hòa nhất định. 

  • Nhà vườn nên được đặt ở vị trí nào trong không gian diện tích để cân đối được giữa khu vực ở và cảnh quan không gian vườn.
  • Các phòng ốc cần được bố trí hợp lý để đảm bảo tạo ra được sự thoáng đãng, sáng sủa mang đậm phong cách nhà vườn.
  • Nội thất trong căn nhà cần được bố trí ra sao để đảm bảo về sự chỉnh chu, ngăn nắp, Nhưng bạn cũng đừng quá quan trọng tới việc tạo lập phong cách, hãy sắp xếp mọi thứ thật sự chỉnh chu là ok rồi.
  • Còn bên ngoài sân vườn thì cảnh quan nên sắp xếp thế nào cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Ví dụ như hệ thống cây cối nên trồng ở vị trí nào, khoảng cách bàn ghế, gạch lát đá … cần được bố trí ra sao để không gian vẫn đẹp mà đảm bảo tạo ra sự rộng rãi và không rối mắt.

2 – Ý tưởng thiết kế nằm trong khả năng chi phí có thể chi trả

Chi phí xây dựng thiết kế nhà vườn 150m2 thường tiết kiệm hơn so với những mẫu biệt thự khác. Thế nhưng, việc bạn thích mỗi chỗ một tí thường sẽ tăng chi phí một cách đáng kể. Bạn cần phải cân đối được giữa sở thích, mong muốn và khả năng thực thi nhé.

Nhiều chủ đầu tư thường thiết kế nhà vườn 150m2 rất đẹp, lung linh và hoàn hảo. Nhưng để hiện thực hóa được bản vẽ đó thì có thể hơi khó vì nó vượt quá khả năng chi trả của bạn.

Do vậy, giải pháp lúc này là bạn cần phải tạo lập một ý tưởng mới hoặc cần phải cân đối với bản vẽ trước đó. Nhưng việc chỉnh sửa 3D nhiều khi rất khó khăn, thế nên lời khuyên cho bạn là: 

  • Hãy vạch ra khoản chi cho phép tối đa mà bạn có thể chi trả được khi đầu tư vào bản thiết kế nhà vườn 150m2 đẹp.
  • Từ khoản chi tối đa đó, bạn sẽ gạch ý những ý tưởng nào là khả thi và ý tưởng nào là không.
  • Sau khi chọn được ý tưởng thực sự phù hợp bạn mới bắt đầu chi tiết hóa ý tưởng thành bản vẽ hoàn thiện. 

3 – Thiết kế nhà vườn 150m2 đẹp cần đảm bảo yếu tố phong thủy

Phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc xây dựng nhà cửa từ xưa tới nay. Phong thủy có chuẩn thì ảnh hưởng nhiều tới hậu vận của gia chủ, may mắn và tài lộc về sau.

Chúng tôi đưa ra một vài gợi ý cho bạn khi thiết kế nhà vườn 150m2 đẹp như sau: 

  • Về phần hướng nhà nên chọn theo hướng hợp mệnh, hợp tuổi để đảm bảo được vấn đề phong thủy
  • Tùy theo mệnh tuổi của bạn mà bố trí phong cảnh ở không gian sân vườn cũng cần được lựa chọn tỉ mỉ. Bởi với nhiều mệnh tuổi những người không hợp nước thì lại không nên tạo hồ nước nhỏ trong sân vườn, còn có những người thì lại cần có yếu tố thủy trong sân vườn thì mới thăng tiến được. 
  • Ngoài ra về phong thủy, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc và vị trí sắp xếp đồ đạc trong nhà nữa nhé. 

Đơn vị thiết kế nhà vườn 150m2 đẹp uy tín hàng đầu Hà Nội

Khi muốn tạo ra không gian sân vườn đẹp, các chủ đầu tư thường lăn tăn giữa việc nên thuê một đơn vị chuyên nghiệp hay tự mình lên ý tưởng??? 

Chúng ta nên kết hợp cả 2 ý tưởng này để giúp bạn có một không gian thiết kế nhà vườn thật đẹp và ấn tượng. Bởi việc nói lên điều bạn thích và mong muốn cũng là cách giúp bản vẽ thêm phần hoàn thiện hơn. Mỗi ý tưởng của cả người sử dụng và người định hướng kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra bản thiết kế ít sai sót, ít chỉnh sửa.

Một vài tiêu chí khi bạn lựa chọn đơn vị thiết kế nhà vườn 150m2 uy tín và chuyên nghiệp:

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất ngoại thất khác nhau. Do vậy, bạn cũng đang cảm thấy lăn tăn. Nhưng đừng lo lắng, trong tôi sẽ giúp bạn liệt kê một vài tiêu chí quan trọng để bạn có thể an tâm hợp tác với một đơn vị chuyên nghiệp như sau:

  • Sự trao đổi và chia sẻ từ phía đơn vị thiết kế và thi công nhà vườn giúp bạn thỏa mãn được mong muốn của mình. Đồng thời xây dựng được không gian biệt thự nhà vườn ấn tượng.
  • Đơn vị thiết kế uy tín sẽ không đưa khách hàng vào những ý tưởng viển vông. Không có tính tương lai, tính quy hoạch mà luôn gợi ý cho bạn những ý kiến bổ trợ nhằm đưa ra mong muốn ban đầu đi theo chiều hướng khả thi có thể thực hiện được
  • Những đơn vị thiết kế uy tín sẽ luôn luôn có bạn sự an tâm về: đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nguồn lực xây dựng ý tưởng với chuyên môn cao và trách nghiệm tuyệt đối về mặt hợp đồng
  • Đơn vị thiết kế uy tín sẽ không bỏ mặc bạn sau khi hoàn thành  xong giao dịch mà sẽ luôn có sự hỗ trợ về sau này cho khách hàng của mình.

Chọn một đơn vị thiết kế sân vườn đẹp và uy tín bạn sẽ an tâm hơn rất nhiều. Và chắc chắn công trình của bạn sẽ đạt được thành công như mong đợi. Đó là lý do vì sao mà chúng tôi luôn nhắc nhở bạn chọn một công ty thật uy tín cho mình.

Nội Thất Thiên Thần – Đơn vị thiết kế nhà vườn uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà vườn 150m2 tại Hà Nội hãy liên hệ với Nội Thất Thiên Thần – là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi có những thế mạnh như sau:

  1. Kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm với những ý tưởng thiết kế sáng tạo, dẫn đầu xu hướng. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về những giải pháp cực kỳ sáng tạo, chất lượng và tiết kiệm chi phí.
  2. Đội ngũ KTS sáng tạo và nhiều năm kinh nghiệm đưa ra những tư vấn và định hướng tốt nhất cho khách hàng. Dựa trên nhu cầu và khả năng có thể đầu tư cho dự án của mình.
  3. Rất nhiều dự án thiết kế nhà vườn đã được thực hiện thành công, giúp khách hàng có thể tham khảo ý tưởng và áp dụng vào nhà mình cho phù hợp. Ngoài ra, quý vị có thể nhìn thấy năng lực của chúng tôi như thế nào để có đánh giá và lựa chọn khách quan nhất.
  4. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế tới thi công và trực tiếp sản xuất. Điều này giúp chủ đầu tư không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn có thể tối ưu chi phí đầu tư một cách tối đa. Thực sự là lựa chọn đúng đắn cho những khách hàng bận rộn.
  5. Xưởng sản xuất đồ gỗ hiện đại và được trang bị đầy đủ máy móc mang lại cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất và sản phẩm mẫu mã đa dạng. Quý khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn đồ gỗ nội thất và chúng tôi sẽ giúp bạn có những sản phẩm chuẩn chỉ và bền vững theo thời gian.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan tới giải pháp thiết kế nhà vườn 150m2 đẹp mà bạn có thể quan tâm và tham khảo.

Ngay khi cần trợ giúp hay tư vấn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và gợi ý những ý tưởng đang là hot trend năm 2021 nhé.

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on google
Google+

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

Tin tức

Thiết kế nội thất chung cư Vinhome Smart City 2 phòng ngủ đẹp chất

Thiết kế nội thất chung cư Vin Smart City 2 phòng ngủ Chị Vân Anh Album: Thiết kế căn hộ …

Video công trình

Đối tác thiết kế thi công nội thất dự án Mailand City Hà Nội – chủ đầu tư BĐS Phú Long – Sovico

Nội Thất Thiên Thần vinh dự được hợp tác với chủ đầu tư Splendora An Khánh JVC hỗ trợ cư …

Kinh nghiệm hay

Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà phố cực độc đáo

Mặt tiền chính là bộ mặt của ngôi nhà, là điểm chú ý đầu tiên khi mọi người đến nhà …

Tin tức

Thiết kế phòng ăn tân cổ điển – nguyên tắc chọn nội thất

Thiết kế phòng ăn tân cổ điển thường được các gia chủ giàu có ưa chuộng, vì sự đẳng cấp, …

Tin tức

Sai lầm khi thiết kế nhà phố hiện đại

Thiết kế nhà phố hiện đại chưa bao giờ đơn giản mặc dù đây là một phong cách cực kỳ …

Tin tức

Sai lầm khi thiết kế nội thất phòng bé trai

Nội thất phòng bé trai cần được thiết kế phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ. Những …

Dự toán chi phí đầu tư

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÂM VÀ BÁO GIÁ VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI