Đơn vị số 1 trong tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà phố

Tìm được một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà phố không hề đơn giản. Vậy bạn đã chọn được cho mình cái tên nào? 

Tầm quan trọng của việc tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà phố

nội thất nhà phố tân cổ điển

Không tự nhiên mà dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà phố lại sôi động như hiện nay. Đơn giản ai cũng muốn mình sở hữu được một không gian sống lý tưởng, tiện nghi và hiện đại. Mà tự chúng ta đôi khi sẽ khó khăn khi lên ý tưởng cho việc đó. Vậy tìm đến một đơn vị là cần thiết.

Sở hữu được một không nhà phố đẹp, hợp phong thủy, đa dạng công năng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời:

  • Một không gian sống đẹp 
  • Những tiện ích đa dạng
  • Sự thoải mái và thư giãn tối đa 
  • Vẻ đẹp và phong cách không cũ theo thời gian
  • Cân đối chính xác chi phí và thời gian hoàn thiện

Một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà phố uy tín cần có gì?

Có thể nói rằng tìm được một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà phố không hề khó. Nhưng để tìm được cái tên uy tín, gửi trọn niềm tin lại là một điều không đơn giản.

Để bạn không quá bối rối trong vấn đề này, chúng tôi xin bật mí một vài đặc điểm nhận diện các công ty uy tín:

Sở hữu dịch vụ trọn gói 

Khách hàng đôi khi thường ví von những đơn vị có dịch vụ trọn gói sẽ lo lắng cho mỗi công trình như chính đứa con của họ. Bởi với những nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, trách nhiệm trong suốt quá trình thiết kế và thi công hoàn thiện ngôi nhà. 

Dịch vụ này còn giúp cho khách hàng có thể dễ dàng làm việc, tiết kiệm được thời gian và chi phí. So với việc bạn chọn đơn lẻ từng dịch vụ như thiết kế hay thi công. Chưa kể đến hàng loạt vấn đề phát sinh khi có hơn một công ty tham gia vào không gian nhà phố. Dù bạn đang muốn thiết kế nội thất nhà 3 tầng hoặc chỉ 2 tầng.

Có thể thiết kế thi công nhiều loại hình công trình

Một đơn vị vừa có thể thiết kế và thi công nội thất nhà phố, vừa có thể đảm nhận những loại hình công trình khác. Như chung cư, nhà ống, biệt thự, nhà cấp 4 hay các mô hình công ty, văn phòng, showroom,…họ sẽ là những người có kinh nghiệm nhất bạn nên tin tưởng.

Đơn giản vì mọi vấn đề của từng công trình sẽ được nắm bắt một cách chính xác, đưa ra phương án tối ưu nhất. Họ sẽ giúp bạn khắc phục những hạn chế, phát huy điểm mạnh của không gian nhà phố. 

Những dự án chất lượng, đẹp đã thực hiện

Một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất nhà phố diện tích nhỏ hay lớn thì đều sẽ có những công trình đã được hoàn thiện. Bạn có thể yêu cầu xem qua các dự án đó, để đánh giá một cách chính xác hơn về công ty đó. Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ có được các công trình đẹp, chất lượng.

Và chắc rằng khi ngắm nhìn những công trình này bạn cũng sẽ có được một vài ý tưởng hay ho cho không gian sống của mình. 

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Bằng cách gọi điện hoặc đến trực tiếp với đơn vị thiết kế nội thất nhà phố đó, bạn sẽ thấy được phần nào cách làm việc của đội ngũ nhân viên. Họ có kinh nghiệm hay không? chuyên môn tới đâu? Tư vấn cho bạn nhiệt tình không? đó cũng sẽ là những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định của bạn khi lựa chọn. 

Đơn vị uy tín sẽ nhanh chóng nắm bắt được vấn đề của bạn, mong muốn về không gian. Từ đó đưa ra các giải pháp, thậm chí phác thảo ngay cho bạn được bản vẽ mặt bằng công năng để dễ hình dung. Làm việc với một công ty chuyên nghiệp, dù bạn là người không có kinh nghiệm trong việc này cũng hoàn toàn yên tâm.

Minh bạch trong thông tin doanh nghiệp

Sự minh bạch rất quan trọng vì không ít những công ty “ma” khiến khách hàng tiền mất tật mang. Bạn cần tìm hiểu, tìm được thông tin về địa chỉ, điện thoại, trang website của đơn vị đó trên các kênh mạng. Sẽ giúp bạn có sự tin tưởng nhất định khi làm việc với họ.

Sự minh bạch còn thể hiện ở việc những điều khoản làm việc của họ với khách hàng, ở một bảng giá niêm yết cho các dịch vụ thiết kế và thi công. Điều này không những khiến bạn yên tâm, mà còn cân đối dễ dàng ngân sách của mình cho hạng mục này.

Đây chính là những gì mà một đơn vị tư vấn thiết kế nội thất nhà phố uy tín sẽ sở hữu. Bạn có thể dựa vào đó để tìm kiếm dễ dàng hơn. 

Nội Thất Thiên Thần hội tụ đủ những gì bạn cần

Nếu những chia sẻ trên đây vẫn khiến bạn khó khăn khi tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà phố. Hãy đến ngay với Nội Thất Thiên Thần – nơi hội tụ những gì bạn cần và thậm chí còn ngoài sự mong đợi của bạn.

Tự hào là đơn vị thiết kế – thi công – sản xuất nội thất với kinh nghiệm hơn 10 năm, Thiên Thần sở hữu cho mình các thế mạnh khác biệt và vượt trội:

Xưởng gỗ độc lập quy mô lớn:

Nhà xưởng sản xuất đồ gỗ diện tích ~1200m2 tại Xóm Độc Lập – Xã La Phù – Huyện Hoài Đức – Hà Nội được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại với dây chuyền tự động khép kín theo từng khu vực riêng biệt như: khu vực máy cắt, bào mài, lắp ráp, sơn, đóng thùng …

Đội ngũ thợ công nhân giàu kinh nghiệm, yêu nghề cũng là thế mạnh của chúng tôi, họ sẽ là người tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất theo mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Diện Tích: 1200m2 bao gồm: 1 xưởng gỗ (600m2), 1 xưởng sơn (350m2), 1 xưởng sofa (250m2).
  • Công nhân: ~30 người
  • Thời gian đi vào hoạt động: 5 năm
  • Hạng mục thi công: Tất cả các SP đồ gỗ CN An Cường, gỗ công nghiệp nhập khẩu Laminate, Acrylic, vật liệu mới, gỗ thịt Óc Chó, Sồi Mỹ, Sồi Nga … theo từng yêu cầu của khách hàng.

Nội Thất Thiên Thần hiểu được tầm quan trọng của công nghệ đối với sự tinh xảo và tinh tế của sản phẩm nên chúng tôi đã đầu tư nghiêm túc về những hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại đời mới, công nghệ cao để có thể đáp ứng nhu cầu cao cấp của khách hàng với tất cả các chất liệu đồ gỗ tự nhiên cao cấp và đắt đỏ.

Dịch vụ đa dạng:

  • Thiết kế nội thất
  • Thi công nội thất
  • Sản xuất đồ nội thất

Đội ngũ nhân viên, KTS giàu kinh nghiệm:

Nội Thất Thiên Thần quy tụ đội ngũ KTS và nhân viên giàu kinh nghiệm. Sẽ giúp bạn lên phương án nội thất cho không gian nhà phố hiện đại. Không những tạo được sự khác biệt, tiện nghi mà mỗi ý tưởng đều bắt kịp xu hướng mới nhất. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tự hào là đơn vị thi công nhiều hạng mục, khách hàng là những thương hiệu lớn

Nội Thất Thiên Thần tự hào là đối tác lớn của tập đoàn Sunshine Group, Tập đoàn đa quốc gia Kantar TNS, Tập đoàn BĐS Phú Mỹ Hưng chi nhánh Hà Nội, thiết kế nhà mẫu dự án Sunshine Garden, Sunshine City, dự án nhà trẻ quốc tế Sunshine Maple Bear.

Đã hoàn thiện hơn 300 căn hộ chung cư, biệt thự liền kề tại các dự án chung cư cao cấp trọng điểm như: Discovery Complex, The Legend Tower, Stellar Garden, Season Avenue, Sunshine Riverside, Vinhome Riverside, Vinhomes Imperia,  Gamuda,…

Hi vọng đến đây bạn đã có thể tự mình tìm được đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất nhà phố. Để đồng hành mang đến không gian sống hiện đại cho bạn.

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi thi công nội thất nhà phố hiện đại

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on google
Google+

Bình luận đã bị đóng.

Bài viết liên quan

Tin tức

Thiết kế nội thất chung cư Vinhome Smart City 2 phòng ngủ đẹp chất

Thiết kế nội thất chung cư Vin Smart City 2 phòng ngủ Chị Vân Anh Album: Thiết kế căn hộ …

Video công trình

Đối tác thiết kế thi công nội thất dự án Mailand City Hà Nội – chủ đầu tư BĐS Phú Long – Sovico

Nội Thất Thiên Thần vinh dự được hợp tác với chủ đầu tư Splendora An Khánh JVC hỗ trợ cư …

Kinh nghiệm hay

Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà phố cực độc đáo

Mặt tiền chính là bộ mặt của ngôi nhà, là điểm chú ý đầu tiên khi mọi người đến nhà …

Tin tức

Thiết kế phòng ăn tân cổ điển – nguyên tắc chọn nội thất

Thiết kế phòng ăn tân cổ điển thường được các gia chủ giàu có ưa chuộng, vì sự đẳng cấp, …

Tin tức

Sai lầm khi thiết kế nhà phố hiện đại

Thiết kế nhà phố hiện đại chưa bao giờ đơn giản mặc dù đây là một phong cách cực kỳ …

Tin tức

Sai lầm khi thiết kế nội thất phòng bé trai

Nội thất phòng bé trai cần được thiết kế phù hợp với độ tuổi và sở thích của trẻ. Những …

Dự toán chi phí đầu tư

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÂM VÀ BÁO GIÁ VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI